CHIA SẺ

Wednesday, November 29, 2017

MUA CÂY GIỐNG DỪA DỨA Ở ĐÂU

Mua Cây Giống Dừa Dứa ở đâu là một trong những câu hỏi được các nhà vườn trồng Dừa rất quan tâm. Bởi đây là Giống Dừa mới, có năng suất cao, dễ trồng đang tạo lên “ Cơn sốt” trong giới trồng Dừa. Lợi dụng cơ hội này, một số địa chỉ Bán Cây Giống kém chất lượng đã trà trộn Giống Dừa thường với Dừa Dứa để bán cho người trồng kiếm lời. 


Mua Cây Dừa Dứa Giống

Mua Cây Giống Dừa Dứa tại những vườn ươm uy tín

Người trồng Dừa hẳn ai cũng biết Giống Dừa Dứa có những đặc điểm nhận dạng đặc trưng giúp phân biệt với những loại Dừa khác. Vì vậy, khi đi Mua Cây Giống Dừa Dứa, Bà con nên chọn những vườn ươm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm mua bán, ươm trồng cây giống để được tư vấn và đặt mua với số lượng mình mong muốn.


Mua Cây Giống Dừa Dứa tại những vườn ươm uy tín

Tại miền Bắc, Bà con muốn Mua Cây Dừa Dứa Giống có thể liên hệ và tới mua tại trung tâm cây giống của trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội. Tại miền Nam, Bà con có thể tới Trung Tâm Cây Trồng Miền Nam để được mua cây. Ngoài hai trung tâm lớn này ra thì còn có rất nhiều các vườn ươm tư nhân của các tổ chức, cá nhân có cung cấp Cây Dừa Dứa Giống.

Cây Giống Dừa Dừa phải có nguồn gốc rõ ràng

Bà con nên tìm hiểu kỹ về vườn ươm nơi mình định Mua Cây Giống. Quan sát cây giống, cách thức vườn ươm duy trì, bảo quản cây giống, cây giống có được đeo thẻ kiểm nghiệm chất lượng không, cây giống có nguồn gốc xuất xứ hay không?


Cây Giống Dừa Dừa phải có nguồn gốc rõ ràng

Thông thường, Cây Giống Dừa Dứa có thể được nhập khẩu trực tiếp cây giống từ Thái Lan hoặc được ươm trồng từ những vườn cây đầu dòng trong nước. Nhưng dù được nhân giống từ đâu thì cây giống cũng phải chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, có cam kết về chất lượng cây giống.

Ngoài ra, giá thành cây giống và chất lượng dịch vụ kèm theo cũng là một trong những yếu tố mà người trồng Dừa cần quan tâm.