CHIA SẺ

Wednesday, November 29, 2017

GIÁ CÂY DỪA DỨA GIỐNG BAO NHIÊU

Cây Dừa Dứa không còn quá xa lạ đối với Bà con chuyên trồng Dừa. Vì thế, Bà con chỉ gõ cụm từ “ Cần Mua Cây Dừa Dứa Giống” hay “ Giá Cây Dừa Dứa Giống hiện nay bao nhiêu” …trên công cụ tìm kiếm Internet là có hàng ngàn kết quả trả về cho Bà con biết về Giá Cây Dừa Dứa Giống sẽ giao động từ 50-100 ngàn/ Cây Dừa Dứa Giống.


Giá Cây Dừa Dứa Giống

Chi phí đầu tư trồng Dừa Dứa bao nhiêu?

Giống Dừa Dứa hiện nay đã có mặt ở hầu hết các vườn ươm, Bà con có thể lựa chọn những vườn ươm uy tín gần nhà để chọn Mua Cây Dừa Dứa Giống. Hiện nay trên thị trường Giá Cây Dừa Dứa Giống giao động từ 50-100 ngàn/cây tại vườn ươm chưa bao gồm phí vận chuyển.

Cây Giống Dừa Dứa có thể được nhập giống trực tiếp từ Thái Lan hoặc nhân giống từ vườn cây đầu dòng tại Việt Nam. Như vậy căn cứ vào tài chính các nhà vườn có thể lựa chọn số lượng, kích thước Cây Dừa Dứa sao cho phù hợp với gia đình mình.


Chi phí đầu tư trồng Dừa Dứa bao nhiêu

Trồng Dừa Dứa không tốn nhiều công chăm sóc và chi phí đầu tư, hơn nữa năng suất cao chất lượng vượt trội. Thời gia cho trái sớm, cây có khả năng cho trái quanh năm với tuổi thọ cao khoảng 20 năm. Vì thế, nhiều Bà con trồng Dừa nhận định trồng Dừa Dứa lãi hơn những loại Dừa khác.

Cách chọn Cây Giống Dừa Dứa chuẩn

Cây Dừa Dứa nhìn bề ngoài tương quan cả về thân cây và trái thì không khác gì Dừa Xiêm. Vì thế, để tránh nhầm lẫn mua phải Giống Dừa kém chất lượng, không phải Dừa Dứa, Bà con cần căn cứ vào đặc điểm nhận dạng đặc trưng của Giống Dừa này.


Cách chọn Cây Giống Dừa Dứa chuẩn

Cây Dừa Dứa “Chuẩn” phải có mùi dứa đặc trưng, người Mua Cây Giống có thể xác định bằng cách bẻ một phần đầu rễ non hoặc lá non của Cây Dừa và vò dập. Nếu ngửi thấy mùi như mùi lá dứa thì chính xác là Dừa Dứa còn nếu không có mùi dứa thì đó không phải là Giống Dừa Dứa chính hiệu.